Chính sách đổi trả

Hỗ trợ đổi trả trong vòng 05 ngày (không kể Thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày lễ) kể từ ngày giao hàng thành công

SẢN PHẨM KHÔNG BỊ LỖI

 

Sản phẩm đổi trả phải là sản phẩm mới, còn nguyên vẹn, theo quy định đổi trả bên dưới*. Khách hàng tự chi trả tiền phí vận chuyển sản phẩm về văn phòng của Bell.

Khi sản phẩm hoàn trả được chấp nhận, một mã mua hàng sẽ được gửi đến khách hàng; giá trị của mã mua hàng tương ứng với số tiền sản phẩm hoàn trả, không bao gồm tiền phí vận chuyển ban đầu.

Sản phẩm hoàn trả không được chấp nhận sẽ được gửi trả lại dến khách, với phí vận chuyển do khách hàng tự chi trả. Khách hàng không được nhận hoàn tiền. 

SẢN PHẨM BỊ LỖI BỞI NHÀ SẢN XUẤT

Khách hàng cần trả phí giao hàng khi gửi trả hàng cho Bell khi sản phẩm hoàn trả được chấp nhận

Bell sẽ chia sẻ phần phí giao hàng theo biểu phí Bell tính trên mỗi hóa đơn của khách hàng. 

Một mã mua hàng sẽ được gửi đến khách hàng; giá trị của mã mua hàng tương ứng với số tiền sản phẩm hoàn trả. 

 

*Ghi chú:

  • Các mặt hàng đổi trả phải còn nguyên vẹn, chưa sử dụng, không được phép rửa, giặt, không bị làm hư hỏng, và phải còn nguyên vẹn tem/ nhãn sản phẩm.
  • Tất cả sản phẩm đổi trả phải đi kèm với bao bì trong tình trạng nguyên vẹn, và đính kèm biên lai và tất cả hóa đơn gửi kèm sản phẩm ban đầu.
  • Nếu nhận thấy sản phẩm bị lỗi bởi nhà sản xuất, hoặc có bất kì thắc mắc nào khác khi nhận sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ với Bell trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng thành công.

--------------------------------------------

Địa chỉ gửi hàng đổi trả: 154-156 Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè.
Điện thoại: 1900 633 802